Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh?

Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều độc giả gửi tới các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Để bạn có thông tin đầy đủ, chi tiết về vấn đề này, các chuyên gia tại phòng khám sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây.

Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh?

Benh lau bao lau thi phat hien? Các chuyên gia cho biết, bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và sức đề kháng của mỗi người. Vì vậy, thời gian phát bệnh của bệnh lậu có thể dài hoặc ngắn.

Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh? Thông thường, thời gian phát bệnh của bệnh lậu là từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, bệnh có thể kéo dài đến 10 ngày đối với người bệnh có sức khỏe yếu và sức đề kháng kém.

Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh?

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết, thời gian phát triển của bệnh lậu được chia thành 3 giai đoạn. Cụ thể như sau:

- Giai đoạn đầu: Virus gây bệnh xâm nhập vào niệu đạo. Sau khoảng 36 tiếng, virus có thể tấn công mạnh vào bên trong cơ thể và bắt đầu phát triển mạnh.

​- Giai đoạn 2: Virus gây bệnh bắt đầu quá trình phát triển. Trong khoảng 36 tiếng ở giai đoạn đầu, chúng sẽ hoàn thành một chu kỳ sống.

- Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn bạn thấy xuất hiện những triệu chứng lâm sàng đầu tiên của bệnh.

Các chuyên gia khuyến cáo, khi bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường, hãy nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và có cách điều trị bệnh lậu kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Những ảnh hưởng từ bệnh lậu

Bệnh lậu gây ra vô vàn những ảnh hưởng nếu người bệnh chủ quan, không đi thăm khám sớm. Dưới đây là một số ảnh hưởng của bệnh lậu gây ra cho người bệnh:

- Gây ra vô sinh ở cả nam và nữ: nếu bệnh không được chữa trị kịp thời.

- Là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… ở nữ giới và viêm tiền liệt tuyến, ung thư tinh hoàn… ở nam giới.

- Ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bệnh nhân.

- Gây tâm lý hoang mang: có thể dẫn tới hoảng loạn, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống và công việc của người bệnh.

- Quan hệ tình dục khó khăn: có nguy cơ lây nhiễm bệnh sang những người xung quanh.

- Người mang thai mắc bệnh lậu rất dễ bị sẩy thai: thậm chí là thai chết lưu, sinh non, con sinh ra bị bệnh lậu bẩm sinh.

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả

Hiện nay, DHA được đánh giá là phương pháp điều trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả nhất. Phương pháp này “đánh bại” hoàn toàn những phương pháp truyền thống. Do đó, liệu pháp DHA được rất nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng.

Liệu pháp DHA điều trị hiệu quả bệnh lậu

Hiện tại, phương pháp này đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Với việc áp dụng hiệu quả phương pháp điều trị mới, phòng khám đã chữa khỏi cho hàng ngàn người bệnh và nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

DHA mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

- An toàn, không có tác dụng phụ.

- Không gây đau đớn hay khó chịu cho bệnh nhân.

- Phục hồi sức khỏe nhanh.

- Có thể tiêu diệt hết virus gây bệnh.

- Thời gian chữa trị bệnh ngắn.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được Sở y tế cấp phép hoạt động, mọi chi phí điều trị bệnh lậu đều công khai, minh bạch, hợp lý, hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn phòng khám của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh?”. Nếu bạn còn băn khoăn gì về bệnh lậu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656999 – 1800 6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ giải đáp chi tiết.