Bệnh sùi mào gà có ngứa không

Bệnh sùi mào gà có ngứa không? Là thắc mắc phổ biến của cả nam và nữ giới khi gặp phải hiện tượng mụn cóc tại bộ phận sinh dục.  Để giải đáp vấn đề này, bạn đọc hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bệnh sùi mào gà có ngứa không?

Trước khi tìm hiểu sùi mào gà có ngứa không, bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng xin nhắc lại một số kiến thức về triệu chứng của sùi mào gà. Sau khi ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, virus sùi mào gà bắt đầu gây ra những tổn thương trên niêm mạc da của người bệnh. Những triệu chứng thường thấy như:

• Xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, có đường kính khoảng 1 – 2mm. Ban đầu những nốt sùi này thường mọc thưa thớt, nhưng về sau chúng liên kết với nhau thành mảng rộng như mào gà hoặc hoa súp lơ. Bề mặt nốt sùi mềm mủn, ẩm ướt, khi dùng tay ấn vào có giọt mủ chảy ra.
  • Ở nam giới, bệnh sùi mào gà thường xuất hiện tại các vị trí như: dương vật, quy đầu, rãnh bao quy đầu, dây chằng quy đầu, hậu môn, lỗ sáo…
  • Ở nữ giới, sùi mào gà tập trung chủ yếu tại môi lớn, môi nhỏ, âm vật, cổ tử cung, âm hộ hoặc các nếp gấp bẹn….

Sùi mào gà có ngứa hay không?

Benh sui mao ga co ngua khong? Các chuyên gia cho biết: Tùy vào từng trường hợp mà bệnh sùi mào gà có thể gây ngứa hoặc không. Đa phần những người mới mắc bệnh, các mụn còn nhỏ li ti và chưa xây xước thì không gây ngứa, không đau. Nhưng khi các mụn sùi đã phát triển to, bị xây xước, lở loét, tiết dịch ẩm ướt, lúc này da bị kích ứng, gây ra cảm giác ngứa rát, khó chịu cho người bệnh. Hoặc có một số trường hợp, khi thấy các mụn cóc trên da, theo thói quen dùng tay gãi, khiến chúng tróc vảy và gây ngứa.

Khám chữa sùi mào gà ở đâu?

Nếu sùi mào gà không được tiến hành chữa trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra vô số tác hại nguy hiểm cho người mắc phải, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh dục và sinh hoạt của người mắc phải. Vì vậy, khi có dấu hiệu nghi ngờ bị sùi mào gà, người bệnh hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị ngay.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những địa chỉ y tế hoàn hảo mà người bệnh có thể yên tâm chữa trị. Phòng khám quy tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn trang bị thiết bị cơ sở y tế tiên tiến, hiện đại, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng khá thành công liệu pháp “quang động IRA” vào điều trị sùi mào gà. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là: điều trị nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới các vị trí xung quanh, hạn chế khả năng tái phát bệnh...Nhờ vậy, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn được đánh giá là địa chỉ y tế tin cậy và chất lượng trên địa bàn Hà Nội trong nhiều năm qua.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín nhất Hà Nội

Trên đây là những giải đáp của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “bệnh sùi mào gà có ngứa không?” gửi đến toàn thể bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 0243.9656999 - 1800 6181 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí.