Bà Triệu

• Tin mới nhất
  • Thông tin chương trình ưu đãi
Đăng ký khám
Hãy đăng ký online
để được hưởng nhiều ưu đãi hơn !
Bệnh xã hội là thuật ngữ chỉ những bệnh có mức độ nguy hiểm cao, khả năng lây nhiễm ra cộng đồng xung quanh nhanh chóng, tỷ lệ người trên thế giới mắc bệnh và tử vong không ngừng tăng lên mỗi ngày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người và sự phát triển của toàn xã hội. Một số bệnh xã hội nhiều người mắc phải như: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai...

bạn không hiểu vì sao lại mắc bệnh

Các bệnh xã hội đều do một số loại virus, vi khuẩn cụ thể gây ra thông qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

Virus

gây mụn cóc sinh dục, herpes sinh dục, AIDS

Clamydia

gây bệnh hoa liễu, viêm niệu đạo không do lậu cầu

Vi khuẩn

gây ra bệnh lậu, hạ cam mềm

Trực khuẩn Ducrey

Nguyên nhân gây ra bệnh hạ cam

xoắn khuẩn

nguyên nhân gây bệnh giang mai

Mycoplasma

gây viêm niệu đạo không do lậu cầu

Ký sinh trùng

dễ nhiễm phải khi gặp môi trường thuận lợi.

Nấm candida

gây viêm âm hộ âm đạo

con đường lây truyền

Hầu hết, bệnh xã hội đều lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với vết thương hở của mầm bệnh. Bên cạnh đó, việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội.
Lây truyền do quan hệ tình dục không an toàn
Lây qua đường máu bởi người cho máu mắc bệnh hoặc do dụng cụ không vệ sinh
Lây truyền từ mẹ sang con qua sữa hay khi sinh
Do vết thương hở tiếp súc với nguồn lây bệnh
bệnh xã hội
Có chữa khỏi được không
là câu hỏi được quan tâm nhất
Các bệnh xã hội rất khó để điều trị nếu như người bệnh không chọn lựa cho mình phương pháp điều trị hiệu quả. Một số phương pháp điều trị bệnh truyền thống đều gây ra đau đớn cho bệnh nhân mà bệnh lại nhanh chóng tái phát bệnh trở lại. Hiện nay, với những phương pháp điều trị bệnh xã hội hiện đại tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu thì người bệnh có thể an tâm vì bệnh xã hội có thể chưa khỏi được.

phương pháp điều trị bệnh xã hội

Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang áp dụng một số phương pháp sau để điều trị các bệnh xã hội, đem lại sự tự tin, sức khỏe cho cả nam và nữ giới:
Phương pháp quang động IRA
KỸ THUẬT BỨC XẠ NHIỆT VÀ CÔNG NGHỆ DHA
Liệu pháp cân bằng miễn dịch
Liệu pháp miễn dịch gene sinh học
Chủ trị:Bệnh sùi mào gà
Ưu điểm
Phương pháp quang động IRA sử dụng ứng dụng chuyển hóa quang năng cục bộ, thông qua nguồn ánh sáng chiếu xạ, nhanh chóng phát ra phản ứng quang động, sản sinh đồng thời giải phóng ra một số lượng lớn oxygen trong tổ chức bệnh biến. Độc tính của tế bào oxygen có tác dụng tiêu diệt tổ chức bệnh, hoặc làm thay đổi chức năng của tế bào, khiến những tổn thương không thể khôi phục, cuối cùng là tiêu diệt các tổ chức gây bệnh, đồng thời tiêu diệt cả những mầm mồng bệnh còn ẩn giấu sâu, khôi phục hình thái và chức năng thông thường, không gây ảnh hưởng đến những tổ chức xung quanh.
Chủ trị: Bệnh lậu
Ưu điểm
Phương pháp DHA là phương pháp sử dụng tia bức xạ nhiệt để tiêu diệt lậu khuẩn. Phương pháp chữa lậu bằng DHA sẽ không tác động một cách trực tiếp vào cơ thể mà sẽ thông qua một dòng sóng siêu ngắn bên ngoài cơ thể để sản sinh ra một lượng nhiệt đủ mạnh để tấn công vào ổ bệnh, phá hủy cấu trúc, đặc tính của lậu khuẩn ngăn chặn khả năng bệnh tái phát.
Chủ trị: Bệnh giang mai
Ưu điểm
Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến, có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, nắm rõ triệu chứng bệnh, sau đó dựa vào triệu chứng người bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Kết hợp dùng thuốc loại bỏ virus, sử dụng các loại thuốc diệt khuẩn giải độc hiệu quả mạnh, thực hiện dùng thuốc tổng hợp, kích hoạt nhân tử tế bào miễn dịch virus kháng thể của cơ thể, loại bỏ vi khuẩn tránh tái phát.
Chủ trị: Mụn rộp sinh dục
Ưu điểm
Phương pháp này giúp xác định đúng ổ bệnh, hỗ trợ loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm như: Giúp tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc bị thương tổn; không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản; cách thức miễn dịch giúp kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch để tránh virus tái phát trở lại.
ĐÃ KHỎI BỆNH
đang tư vấn
khám trong ngày
đăng ký online