Bà Triệu

Các dấu hiệu bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm và gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vậy dấu hiệu bệnh lậu bạn nên biết là gì? Ngay sau đây, các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Hãy chú ý theo dõi nhé!

Dấu hiệu bệnh lậu

Bệnh lậu dấu hiệu là gì? Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu, khi mắc bệnh, các dấu hiệu của bệnh lậu thường biểu hiện như sau:

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

+ Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu ra mủ có màu trắng đục, có mùi hôi khó chịu, đi tiểu cảm giác bỏng rát.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

+ Bao quy đầu, quy đầu, thân dương vật bị ngứa ngáy, sưng tấy đỏ và đau rát.

+ Vùng bìu, bẹn, tinh hoàn và mào tinh hoàn sưng đau, nổi hạch bẹn sưng to.

+ Đau khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh, có thể xuất tinh ra máu nếu bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính.

+ Có cảm giác đau rát khi đi vệ sinh (nếu nam giới bị nhiễm lậu ở hậu môn).

+ Có hiện tượng sưng đau, ngứa rát, amidan sưng mủ (nếu mắc lậu ở miệng).

+ Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới khác như: Đau mỏi lưng, đau vùng bụng dưới, mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn…

Các dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới

+ Có hiện tượng tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày

+ Khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh khó chịu

+ Sưng đau bộ phận sinh dục

+ Họng đau, khó nuốt, có đờm và mủ ở miệng (nếu nữ giới mắc lậu ở miệng).

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ

Các chuyên gia khuyến cáo, khi có dau hieu benh lau, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để các bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán và có liệu pháp điều trị bệnh kịp thời. Bởi biến chứng bệnh lậu vô cùng nguy hiểm, có thể gây vô sinh – hiếm muốn ở cả nam và nữ nếu người bệnh chủ quan với căn bệnh xã hội này.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

DHA được xem là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là liệu pháp sử dụng nhiệt điện trường làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, giúp phục hồi trao đổi chất. Phương pháp này đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng và điều trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả. Hiện tại, liệu pháp DHA đã có mặt tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu.

Với việc điều trị bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại này, phòng khám đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Điều trị lậu hiệu quả bằng liệu pháp DHA

DHA có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Không gây đau đớn hay khó chịu cho bệnh nhân

- Phục hồi sức khỏe nhanh

- An toàn, không có tác dụng phụ

- Có thể tiêu diệt hết virus gây bệnh

- Thời gian điều trị bệnh ngắn

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong việc khám, tư vấn và điều trị bệnh lậu, mang đến cho người bệnh sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tới ngay Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu để được các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi giúp bạn thoát khỏi căn bệnh “khó nói”.

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu về vấn đề “Các dấu hiện bệnh lậu bạn nên biết”. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan tới bệnh lậu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656999 – 1800 6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình.