Cách chữa bệnh lậu

Vô sinh – hiếm muộn, viêm niệu đạo, nhiễm trùng máu… là những nguy hại mà người bệnh phải đối mặt khi mắc lậu. Vậy cách chữa bệnh lậu hiệu quả là gì? Bạn đừng quá lo lắng! Ngay sau đây, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ cho bạn cach chua benh lau hiệu quả nhất.

Nguy hại của bệnh lậu

Lậu là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Nếu người bệnh không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh lậu có thể gây ra nhiều nguy hại nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và những người xung quanh. Cụ thể như sau:

- Ở nam giới: Lậu cầu khuẩn sẽ xâm nhập vào cơ thể và gây nên tình trạng viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh… ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sản xuất, vận chuyển tinh trùng, cũng như chất lượng của chúng, thậm chí gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới.

Hậu quả nghiêm trọng của bệnh lậu

- Ở nữ giới: Sự xâm nhập và tấn công của lậu cầu khuẩn có thể gây viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng… Đây là nguyên nhân chính gây xơ hóa hẹp vòi trứng dẫn tới vô sinh hoặc chửa ngoài dạ con ở nữ giới.

Ngoài ra, bệnh lậu có thể gây nhiễm trùng máu, viêm nhiễm niệu đạo, ung thư vòm họng (lậu ở họng) hoặc viêm nhiễm hậu môn (lậu ở hậu môn)… ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của người bệnh.

Vì vậy, khi nghi ngờ bản thân mắc lậu, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám để có cách điều trị bệnh lậu càng sớm, càng tốt, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Cách chữa bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu và cách chữa như thế nào? Hiện nay, có rất nhiều cach chua benh lau. Trong đó, phổ biến nhất là chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA. DHA là liệu pháp điều trị bệnh lậu kết hợp giữa sử dụng thuốc với kỹ thuật nhiệt điện trường. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại, cho hiệu quả điều trị cao, được ứng dụng rộng rãi trên thế giới.

Phương pháp DHA có cơ chế sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm phục hồi quá trình trao đổi chất trên nền da bị tổn thương, loại bỏ mầm bệnh và thúc đẩy tổn thương mau lành lại.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng liệu pháp DHA

Hiện tại, liệu pháp DHA đã và đang được ứng dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Phương pháp DHA hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Điều trị bệnh lậu nhanh chóng

- Không gây cảm giác đau đớn

- Không gây tổn thương tới vùng da xung quanh

- Không gây biến chứng

- Không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của người bệnh

- Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong việc khám, tư vấn và điều trị bệnh lậu hiệu quả, mang đến cho người bệnh sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối. Vậy bạn còn do dự gì nữa, hãy tới phòng khám của chúng tôi ngay hôm nay để là bệnh nhân tiếp theo được chữa khỏi bệnh!

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Cách chữa bệnh lậu hiệu quả”. Nếu bạn còn băn khoăn gì về bệnh lậu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656999 – 1800 6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ giải đáp chi tiết.