Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh do virus HPV gây ra, nên để chữa trị dứt điểm bệnh không phải là điều dễ dàng. Vậy cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả là gì? Mời bạn đọc hãy theo dõi bài viết của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sau đây.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện trên bao quy đầu, rãnh quy đầu, dây chằng quy đầu, quy đầu, lỗ tiểu (lỗ sáo), hậu môn, thân dương vật, vùng da bìu, trong niệu đạo…Nếu bệnh không được tiến hành điều trị kịp thời sẽ gây nguy cơ ung thư cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người mắc phải.

Tổng hợp các cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam như:

• Dùng thuốc Tây y: Thuốc tây y chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới bao gồm cả thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc bôi. Các loại thuốc này có tác dụng làm ức chế sự phát triển lan rộng của virus sùi mào gà, tiêu viêm các nốt sùi. Tuy nhiên, người bệnh cần hết sức thận trọng khi sử dụng thuốc, tránh tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.
  • Dùng thuốc Đông y: Các vị thuốc đông y chữa bệnh mào gà ở nam giới sẽ giúp cơ thể giải nhiệt, tiêu độc, giảm viêm, chống sưng, hạn chế phần nào sự phát triển của bệnh nhưng không thể tiêu diệt được virus gây bệnh. Lưu ý, cách này chỉ áp dụng với trường hợp bệnh nhẹ.
  • Dùng vật lý trị liệu: Một số phương pháp như đốt điện, đốt laser, đốt nitơ hóa lỏng…đều là những cách chữa bệnh mào gà ở nam truyền thống. Hầu hết những cách này đều có những hạn chế như gây đau đớn, khả năng tái phát cao, khó điều trị với những nốt sùi mọc trong cổ tử cung, trong miệng, trong niệu đạo hay trong hậu môn…

Sử dụng thuốc đông y để chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả

Người bệnh cần đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín ngay khi phát hiện dấu hiệu sùi mào gà để khám, làm xét nghiệm kiểm tra, từ đó bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra cách chữa bệnh mào gà ở nam giới phù hợp.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng liệu pháp “quang động IRA” vào chữa bệnh sùi mào gà nam giới cực kỳ hiệu quả. Nguyên tắc điều trị của phương pháp này là sử dụng sự liên kết và qua lại của các hiện tượng vật lý như: ánh sáng, oxy, chất cảm quang để loại bỏ sự tăng sinh bất thường của các u sùi, triệt để làm biến đổi tính chất của tế bào ngăn ngừa sự hình thành các u sùi mới, tiêu diệt tận gốc các nguồn gây bệnh.

Với ưu điểm vượt trội: không gây đau đớn, an toàn tuyệt đối, điều trị triệt để, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tránh tình trạng nhờn thuốc và hạn chế tối đa bệnh tái phát, kỹ thuật “quang động IRA”  đã trở thành cach chua sui mao ga o nam gioi lý tưởng dành cho các bệnh nhân, đặc biệt là các đấng mày râu. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với phòng khám chúng tôi để trở thành người tiếp theo khỏi bệnh.

Liệu pháp quang động IRA chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Trên đây là những giải đáp của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất”, hy vọng có thể giúp ích cho toàn thể bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 0243.9656999 - 1800 6181 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí.