Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới luôn là vấn đề nan giải của các đấng mày râu. Bởi hiện nay có rất nhiều cách điều trị nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả và an toàn. Vậy cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào? Bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau đây để biết câu trả lời.

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào?

Sùi mào gà ở nam giới thuộc trong những bệnh xã hội nguy hiểm. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng như: lở loét bộ phận sinh dục, bị viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt,...Ngoài ra, sùi mào gà còn khiến các nam giới trở nên mặc cảm, tự ti, sống khép kín, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, việc tìm hiểu về các cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới là điều vô cùng quan trọng.

Theo các chuyên gia bệnh xã hội, nam giới bị sùi mào gà có thể điều trị bệnh bằng một số phương pháp sau:

Điều trị bằng thuốc

Thuốc trị bệnh sùi mào gà nam giới bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc chấm dung dịch…. Thuốc có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh, tiêu viêm, loại bỏ các nốt sần nhưng không hoàn toàn. Sau điều trị, bệnh có thể tái phát trở lại.

Sử dụng thuốc để điều trị bệnh sùi mào gà nam giới

Dùng vật lý trị liệu

Đốt điện, đốt laser hoặc áp lạnh là những cách trị sùi mào gà nam giới truyền thống. Tuy các phương pháp này có thể loại bỏ các nốt sùi trên bề mặt da nhưng không thường gây đau đớn, tổn thương lớn, thời gian hồi phục bệnh lâu.

Đốt điện, đốt laser hoặc áp lạnh là những cách trị sùi mào gà

Liệu pháp quang động IRA

Đây được xem là cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới tiên tiến nhất hiện nay. Do thiết bị sử dụng công nghệ có khả năng tầm soát cao nên vùng bệnh được triệt tiêu một cách nhanh chóng và toàn diện. Không những các nốt sùi bên ngoài da mà kỹ thuật “quang động IRA” còn loại bỏ hoàn toàn các mầm mống bên trong không nhìn thấy. Bởi vậy, sau điều trị tỉ lệ tái phát bệnh cực kỳ thấp.

Sử dụng liệu pháp quang động IRA

Điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu?

Nếu bạn đang làm việc, sinh sống và học tập trên địa bàn Hà Nội, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để khám chữa bệnh sùi mào gà. Đây là một trong số các địa chỉ uy tín và chất lượng hiện nay.

Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được nhiều ưu đãi đặc biệt sau:

• Được điều trị trực tiếp bởi các y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.
  • Được chăm sóc tận tình bởi nhân viên điều dưỡng trách nhiệm.
  • Được trải nghiệm với các thiết bị y tế máy móc hiện đại, tiên tiến.
  • Được bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối.
  • Được công khai minh bạch chi phí trước khi tiến hành điều trị.
  • Được đặt lịch khám bệnh trước, không mất thời gian chờ đợi.
  • Được khám chữa trong môi trường khang trang, sạch sẽ, vô trùng.

Ngoài ra, phòng khám đang áp dụng liệu pháp quang động IRA vào điều trị sùi mào gà và đã đạt nhiều hiệu quả đáng ngờ, nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến chữa bệnh tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

Trên đây là một số thông tin về “cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới” được cung cấp từ các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 0243.9656999 - 1800 6181 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí.