Cách trị bệnh lậu hiệu quả là gì?

Người bệnh nên điều trị lậu càng sớm, càng tốt để tránh những hậu quả nghiêm trọng mà nó có thể gây ra. Vậy cách trị bệnh lậu hiệu quả là gì? Ngay sau đây, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

Bệnh lậu là gì?

Lậu là căn bệnh do một loại song cầu khuẩn có tên là Neisseria gonorrheae gây ra. Đây là một trong những căn bệnh được xếp vào hạng mục bệnh nguy hiểm nhất hiện nay. Nếu bệnh lậu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… ở nam giới; viêm buồng trứng, viêm vòi trứng… ở nữ giới.

Bệnh lậu là gì?

Cách trị bệnh lậu hiệu quả là gì?

Hiện nay, có rất nhiều cach tri benh lau. Trong đó, phổ biến nhất là những cách trị bệnh lậu như sau:

Cách trị bệnh lậu bằng phương pháp truyền thống

Đây là phương pháp cũ, chủ yếu sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh lậu. Tuy nhiên, thuốc chỉ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus chứ không thể tiêu diệt tận gốc mầm bệnh. Vì vậy, bệnh dễ dàng tái phát trở lại.

Cách trị bệnh lậu bằng thuốc

Cách trị bệnh lậu hiệu quả bằng phương pháp DHA

DHA là phương pháp phối hợp điều trị bằng thuốc nội khoa từ bên trong và kỹ thuật nhiệt điện trường điều trị bên ngoài. Đây là phương pháp được rất nhiều các quốc gia trên thế giới áp dụng và được khẳng định là phương pháp điều trị lậu an toàn và hiệu quả. Hiện tại, phương pháp này đã có mặt tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Ưu điểm của phương pháp DHA là:

- Điều trị bệnh lậu nhanh chóng

- Không gây đau đớn, không gây tổn thương vùng da xung quanh

- Không gây biến chứng

- Không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của người bệnh

- Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại

Cách trị bệnh lậu hiệu quả bằng liệu pháp DHA

Những ưu điểm nổi bật trên kết hợp với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám, chắc chắn sẽ đem đến kết quả điều trị bệnh lậu hoàn hảo nhất.

Những lưu ý khi điều trị bệnh lậu

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Phát hiện và điều trị bệnh sớm

- Không tự ý điều trị bệnh lậu bằng thuốc

- Điều trị bệnh lậu tại cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

- Nên điều trị bệnh lậu cho cả bạn tình

- Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, mọi chi phí điều trị bệnh lậu đều được công khai, minh bạch, hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn phòng khám của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Cách trị bệnh lậu hiệu quả”. Nếu bạn còn băn khoăn gì về căn bệnh xã hội nguy hiểm – lậu , hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656999 – 1800 6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ giải đáp chi tiết.