Chớ bỏ qua triệu chứng lậu ở miệng

Triệu chứng lậu ở miệng rất dễ gây nhầm lẫn với một số căn bệnh khác như: Đau họng, nhiệt miệng… Do đó, nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, lậu ở miệng có thể dẫn tới ung thư vòm họng vô cùng nguy hiểm. Nhằm giúp độc giả có thêm kiến thức về căn bệnh xã hội này, ngay sau đây, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ cung cấp một số thông tin về triệu chứng bệnh lậu ở miệng. Bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

Chớ bỏ qua triệu chứng lậu ở miệng

Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, những người có quan hệ tình dục với nhiều đối tượng như: Gái mại dâm, tiếp viên quán bar… là những đối tượng dễ bị lây nhiễm bệnh lậu ở miệng.

Một điều vô cùng nguy hiểm, gây trở ngại cho bệnh nhân chính là triệu chứng của bệnh lậu ở miệng rất giống với các triệu chứng của một số bệnh lý thông thường như: Đau họng, nhiệt miệng… nên mọi người thường bỏ qua và tự ý dùng thuốc điều trị khiến tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng. Nguy hiểm hơn, căn bệnh này còn có thể dẫn tới ung thư vòm họng đe dọa tới tính mạng của người bệnh.

Chớ bỏ qua triệu chứng ở miệng

Chúng ta cùng tìm hiểu những triệu chứng lậu miệng để phát hiện cũng như có cách phòng ngừa bệnh kịp thời nhé! Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, sau khoảng thời gian 2 – 7 ngày nhiễm lậu, người bệnh sẽ có một số triệu chứng điển hình như sau:

- Cổ họng sưng đỏ và đau rát.

- Ở lưỡi, cuống họng, vòm họng… xuất hiện những bựa màu trắng hoặc vàng thành mảng lớn.

- Hạch bạch huyết ở cổ họng gây cảm giác sưng đau.

- Miệng, vòm họng xuất hiện mụn nước, mụn mủ… gây lở loét, viêm nhiễm, khiến hơi thở có mùi hôi.

- Gặp khó khăn trong việc nhai, nuốt, có cảm giác vướng víu, đau rát, khó chịu.

Khi gặp các triệu chứng lậu ở miệng nêu trên, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh càng sớm, càng tốt tránh những biến chứng bệnh lậu nguy hiểm, không mong muốn có thể xảy ra.

Thoát khỏi triệu chứng lậu ở miệng bằng cách nào?

Benh lau o mieng trieu chung rất dễ gây nhầm lẫn. Vì vậy, bạn không nên chủ quan với căn bệnh này. Nếu đang mang trong mình căn bệnh khó nói này thì bạn hãy tới Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để các bác sĩ đầu ngành của chúng tôi trực tiếp kiểm tra, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

Xóa tan nỗi lo bệnh lậu ở miệng bằng liệu pháp DHA

Hiện nay, với bệnh lậu cấp tính hay mãn tính, phòng khám đã và đang áp dụng thành công liệu pháp DHA giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh một cách nhanh chóng. Phương pháp này hội tụ nhiều ưu điểm lớn, nổi trội như:

- Điều trị bệnh lậu nhanh chóng, hiệu quả

- Không gây cảm giác đau đớn cho người bệnh

- Không gây tổn thương vùng da xung quanh

- Không gây biến chứng nguy hiểm

- Không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của người bệnh

- Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại

Ngoài những ưu điểm của liệu pháp chữa bệnh hiện đại, phòng khám còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề cùng trang thiết bị y tế đạt chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tới đây thăm khám và chữa bệnh.

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Triệu chứng lậu ở miệng”. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn về bệnh lậu cần giải đáp, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656.999 – 1800.6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ tư vấn tận tình.