Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới là gì?

Bệnh lậu ở nữ nếu không được điều trị kịp thời có thể gây biến chứng viêm cổ tử cung rất nguy hiểm. Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới là gì? Ngay sau đây, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới là gì?

Dau hieu nhan biet benh lau o phu nu là gì? Lậu là căn bệnh nguy hiểm, do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Khi mắc bệnh, dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới thường là:

- Xuất hiện dịch trắng âm đạo: Khi nữ giới bị bệnh lậu thì dịch âm đạo thường gây cảm giác ngứa rát, khó chịu quanh âm hộ, âm đạo.

- Tiểu rắt, tiểu nhiều lần: Đây là những biểu hiện thường gặp của bệnh lậu ở phụ nữ. Khi mắc bệnh, bạn sẽ thấy dòng nước tiểu nóng, yếu, ra nhỏ giọt mỗi khi tiểu tiện. Đồng thời, nước tiểu của bệnh nhân sẽ có mùi hôi mạnh, đôi khi cuối bãi nước tiểu sẽ có máu tươi.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới là gì?

- Âm đạo chảy máu bất thường: Bị bệnh lậu, chị em sẽ có biểu hiện âm đạo chảy máu bất thường dù không đến thời kỳ  "đèn đỏ".

- Đau bụng dưới: Đau âm ỉ ở bụng dưới và đau vùng hố chậu, vùng hạ vị… cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới.

- Đau khi quan hệ: Đây là một biểu hiện nguy hiểm của bệnh lậu, nhất là đối với nữ giới.

- Sưng hạch ở cổ: Khi bệnh nhân mắc bệnh lậu thì ở cổ có thể bị nổi hạch và sưng lên gây cảm giác đau đớn.

Các chuyên gia khuyến cáo, khi bạn nhận thấy các dấu hiệu của bệnh lậu như trên thì hãy tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm như: Vô sinh – hiếm muộn, nhiễm khuẩn đường huyết… có thể xảy ra.

Phương pháp điều trị bệnh lậu triệt để

Hiện nay, phương pháp DHA được coi là liệu pháp điều trị bệnh lậu an toàn và triệt để nhất. Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng, chọn lựa.

Điều trị bệnh lậu an toàn hiệu quả bằng liệu pháp DHA

DHA hội tụ nhiều ưu điểm lớn, nổi bật như:

- Hiệu quả lâm sàng tốt.

- An toàn, không gây ra tác dụng phụ.

- Tránh biến chứng, ngăn ngừa tái phát trở lại.

- Thời gian điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt.

- Không ảnh hưởng đến các bộ phận khác, bảo vệ khả năng sinh sản của người bệnh.

- Điều trị bệnh khỏi hẳn, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được Sở y tế cấp phép hoạt động, mọi chi phí khám chữa công khai, minh bạch, hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn phòng khám của chúng tôi để điều trị bệnh lậu.

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới”. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn gì về bệnh lậu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656.999 – 1800.6181, hoặc nhấp vào khung chat bên cạnh để được các bác sĩ giải đáp chi tiết.