Lậu ở miệng là gì?

Bệnh lậu thường bắt gặp tại bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp mắc lậu ở miệng mà bạn không hề biết. Nhằm giúp độc giả có thêm kiến thức về căn bệnh lau o mieng, ngay sau đây các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về căn bệnh này. Bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

Lậu ở miệng là gì?

Lậu miệng là căn bệnh xuất hiện ở miệng, gây ra những vết lở loét, tổn thương cho người bệnh. Điều này, khiến bệnh nhân gặp rất nhiều rắc rối về sức khỏe cũng như những bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Lậu ở miệng là gì?

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở miệng

Các chuyên gia cho biết, lau mieng có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Cụ thể như sau:

- Do quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc lậu.

- Do có cử chỉ thân mật với người bị bệnh lậu (hôn, thơm..).

- Do dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu như: Bàn chải đánh răng, khăn mặt…

Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng

Sau 2 – 9 ngày ủ bệnh, bệnh nhân mắc bệnh lậu ở miệng sẽ có những biểu hiện đầu tiên như sau:

- Hạch bạch huyết ở cổ nổi lên gây sưng đau.

- Miệng, cổ họng trong trạng thái khô rát và nóng.

- Xuất hiện những đốm trắng ở khoang miệng và vùng lưỡi.

- Có vết loét tròn và nông ở thành miệng, lưỡi có cảm giác đau rát.

- Có thể bị sốt, cơ thể mệt mỏi.

Nguy hại của bệnh lậu ở miệng

Nếu người bệnh chủ quan không điều trị, bệnh lậu ở miệng có thể dẫn tới nhiều mối nguy hại khôn lường. Cụ thể như sau:

- Gây ung thư vòm họng

- Ảnh hưởng tới não và hệ thống tim mạch

- Gây viêm loét và nhiễm trùng họng.

Lậu ở miệng có thể dẫn đến ung thư vòm họng

Có thể thấy rằng, bệnh lậu ở miệng không hề đơn giản. Vì vậy, ngay khi phát hiện những dấu hiệu đầu tiên của bệnh, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Thoát khỏi bệnh lậu miệng nhờ phương pháp DHA

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã và đang áp dụng thành công liệu pháp DHA điều trị bệnh lậu nói chung và lậu ở miệng nói riêng an toàn và hiệu quả. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Liệu pháp DHA có nhiều ưu điểm lớn, nổi trội như:

- Không gây đau đớn hay khó chịu cho người bệnh.

- Phục hồi sức khỏe nhanh.

- An toàn, không có tác dụng phụ.

- Có thể tiêu diệt hết virus gây bệnh.

- Thời gian chữa trị bệnh ngắn.

Điều trị lậu hiệu quả bằng liệu pháp DHA tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Những ưu điểm trên kết hợp với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám, chắc chắn sẽ mang đến kết quả điều trị bệnh lậu tốt nhất.

Hơn thế nữa, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, người bệnh được phục vụ ân cần, chu đáo, hưởng mức chi phí hoàn toàn hợp lý, được bảo mật thông tin tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn phòng khám của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Lậu ở miệng như thế nào?”. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan tới bệnh lậu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656999 – 1800 6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình.