Bà Triệu

Mồng gà sinh dục

Khái niệm mồng gà sinh dục chắc hẳn còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên tỉ lệ người mắc phải căn bệnh này đang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Vậy mồng gà sinh dục là bệnh gì? Có nguy hiểm gì không? Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, mời bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau của các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu.

Dấu hiệu nhận biết bệnh mồng gà sinh dục

Mồng gà sinh dục hay còn có tên gọi khác là bệnh sùi mào gà. Đây là một bệnh xã hội, có tốc độ lây lan rất nhanh chóng. Bệnh có thể gặp ở cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới. Khi mắc phải, người bệnh sẽ có những dấu hiệu nhận biết sau đây:

• Xuất hiện những mụn sùi nhỏ trên niêm mạc da, khá mềm, cao lên như nhú gai, màu hồng tươi. Ban đầu các nốt sùi mọc rải rác nhưng sau đó liên kết lại với nhau thành những mảng lớn như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.
  • Các mụn sùi không gây đau, không ngứa, nhưng nếu bị va chạm dễ tổn thương, chảy máu. Lúc này, người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức, khó chịu.
  • Bệnh mồng gà sinh dục ở nam giới thường xuất hiện trên quy đầu, da quy đầu, niệu đạo, dương vật hay xung quanh dương vật, có khi thấy ở miệng sáo, hậu môn….
  • Ở nữ giới, sùi mồng gà chủ yếu mọc tại âm vật, môi lớn, môi bé, cổ tử cung….

Mồng gà sinh dục hay còn gọi là bệnh sùi mào gà sinh dục

Nguy hiểm khó lường của bệnh mồng gà sinh dục

Mồng gà sinh dục nếu không được điều trị kịp thời sẽ phát triển nhanh chóng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh:

• Các vết loét do sùi mào gà gây ra khiến cơ quan sinh dục của nam giới bị nhiễm trùng nghiêm trọng, dễ bị chảy máu, tổn thương và gây ra nhiều căn bệnh khác như viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo… thậm chí là ung thư dương vật.
  • Nếu phụ nữ mang thai bị mong ga sinh duc, sẽ có nguy cơ lây nhiễm bệnh sang cho thai nhi, sinh non hoặc nghiêm trọng hơn là sảy thai, dị tật bẩm sinh.
  • Đối với nữ giới, các nốt sùi mào gà lở loét dễ gây ra hàng loạt các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo….
  • Ngoài ra, bệnh còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý bệnh nhân, khiến họ luôn mặc cảm với bản thân, mất tự tin…

Sự nguy hiểm của bệnh mồng gà có thể gây viêm nhiễm ở bệnh

Chữa trị bệnh mồng gà sinh dục ở đâu?

Khi mắc bệnh mồng gà sinh dục, điều đầu tiên bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và xác định tình trạng cụ thể, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.

Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên điều trị về các bệnh xã hội trong nhiều năm qua. Phòng khám được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao bởi những yếu tố sau: quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, chi phí điều trị hợp lý, bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối….

Phòng khám đa khoa Bà Triệu chuyên chữa sùi mào gà uy tín

Ngoài ra, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật Quang động IRA vào chữa trị sùi mào gà rất thành công. Đây là liệu pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến nhất hiện nay, loại bỏ hoàn toàn các tổn thương của bệnh gây ra, tiêu diệt virus gây bệnh tiềm ẩn, mặt khác nâng cao sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin về mồng gà sinh dục được cung cấp từ các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 0243.9656999 - 1800 6181 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí.