Phác đồ điều trị lậu mãn tính hiệu quả

Lậu gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa sức khỏe của người bệnh. Vậy phác đồ điều trị lậu mãn tính hiệu quả là gì? Ngay sau đây, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Triệu chứng bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn: Lậu cấp tính và lậu mãn tính. Lậu mãn tính là giai đoạn nặng của bệnh. Khi bệnh chuyển biến sang giai đoạn lậu mãn tính thì sẽ bộc phát những triệu chứng điển hình như sau:

Triệu chứng ở nam giới:

- Có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt.

- Có chất nhầy như nhựa chuối xuất hiện vào buổi sáng khi ngủ dậy.

Các triệu chứng của bệnh lậu

Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính nhưng không được điều trị kịp thời và đúng cách thì có thể kéo theo một loạt các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như: Viêm tinh hoàn, hẹp niệu đạo, viêm túi tinh… Các biến chứng này đều có thể dẫn tới vô sinh nếu người bệnh chủ quan không điều trị.

Triệu chứng ở nữ giới:

+ Có khí hư màu vàng chảy ra từ niệu đạo

+ Quan hệ tình dục đau rát

+ Đau ở vùng bụng dưới

Nếu bệnh lậu ở nữ giới giai đoạn này không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn tới nhiều mối nguy hại khôn lường như: Viêm vùng chậu, viêm vòi trứng… Các biến chứng này có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn nếu người bệnh chủ quan với các triệu chứng của bệnh lậu.

Phác đồ điều trị lậu mãn tính hiệu quả

Phác đồ điều trị bệnh lậu mãn tính là gì? Hiện nay, có rất nhiều phác đồ điều trị bệnh lậu như: Dùng tia laser, dùng thuốc kháng sinh… Tuy nhiên, những phác đồ điều trị lậu mãn tính nêu trên chỉ giúp các triệu chứng của bệnh lậu thuyên giảm chứ không thể chữa triệt để căn bệnh.

Phác đồ điều trị lậu mãn tính hiệu quả bằng liệu pháp DHA

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã đưa vào áp dụng thành công liệu pháp DHA chữa khỏi hoàn toàn bệnh lậu. Phương pháp DHA có nhiều đặc điểm nổi bật như:

- Chẩn đoán và điều trị khoa học

- Kiểm tra chuyên nghiệp đặc tính của vi khuẩn

- Ức chế trao đổi chuỗi gene của tế bào lậu khuẩn

- Điều trị tiêu điểm và tổng thể, giảm thiểu các biến chứng của bệnh

- Phục hồi sức khỏe, ngăn chặn bệnh tái phát trở lại

Với việc áp dụng hiệu quả phương pháp DHA, phòng khám đã giúp hàng ngàn bệnh nhân lấy lại tự tin vào cuộc sống.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được Sở y tế cấp phép hoạt động, mọi chi phí khám chữa công khai, minh bạch, hợp lý, thủ tục nhanh gọn, hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tới đây thăm khám và điều trị bệnh lậu. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa. hãy tới phòng khám của chúng tôi ngay hôm nay để sớm thoát khỏi căn bệnh gây nhiều rắc rối!

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Phác đồ điều trị lậu mãn tính”. Nếu bạn còn băn khoăn gì về bệnh lậu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656999 – 1800 6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ giải đáp chi tiết.