Bà Triệu

Sùi mào gà ở miệng

Hiện nay, việc quan hệ tình dục bằng miệng ở giới trẻ đang dần trở nên phổ biến. Điều này khiến tỉ lệ người bị sùi mào gà ở miệng ngày càng tăng lên. Vậy bệnh sùi mào gà ở miệng là gì? Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau của các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu.

Sùi mào gà ở miệng có dấu hiệu gì?

Virus Human Papilloma là tác nhân chính gây nên sùi mào gà ở miệng. Đây là loại virus có khả năng lây truyền từ người này sang người khác do quan hệ tình dục không an toàn hoặc do tiếp xúc với các vết thương hở của người bệnh.

Người bị mào gà ở miệng khi mới nhiễm bệnh thường không có triệu chứng rõ ràng nên rất khó nhận biết. Qua thời kỳ ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, bệnh bắt đầu có những biểu hiện đầu tiên, cụ thể như sau:

• Xuất hiện từng mảng trắng hoặc đỏ trong khoang miệng, lưỡi, amidan của người bệnh. Lúc này, cổ họng của người bệnh cũng bị sưng tấy, nóng rát và đau khi ăn uống hoặc khi nuốt nước bọt.
  • Hình thành các u nhú, nhìn như những  hạt gạo nhỏ ở môi, lưỡi, lợi và khoang miệng của người bệnh. Sau đó, chúng nhanh chóng lan rộng, liên kết với nhau thành từng mảng có dạng như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.
  • Đến giai đoạn nặng, giữa các nốt sùi ấn vào sẽ thấy dịch mủ chảy, có mùi hôi, vết thương dễ bị viêm loét, nhiễm trùng.

Sùi mào gà ở miệng do Virus Human Papilloma gây ra

Các tổn thương sùi mào gà càng nặng thì  càng gây ra sự khó chịu cho người bệnh. Bệnh nhân sẽ cảm giác thấy tê và đau rát ở lưỡi, ở amidan; đồng thời, hàm bị sưng và đau nhiều hơn, tăng cảm giác vướng víu và đau khi nuốt, gây nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Khi các nốt sùi mào gà bị lở loét nó có thể dẫn đến bội nhiễm ở người bệnh, rất nguy hiểm.

Địa chỉ khám chữa sùi mào gà ở miệng

Theo các chuyên gia, bệnh sùi mào gà ở miệng rất dễ nhầm lẫn với bệnh nhiệt miệng và viêm họng nên một số người bệnh đã tự ý mua thuốc kháng sinh về dùng, kết quả là bệnh không khỏi mà còn “tiền mất tật mang”. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu lạ ở vùng miệng, người bệnh nên đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám cụ thể và kết luận bệnh chính xác, từ đó áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Nếu bạn chưa biết đi đâu để khám chữa sui mao ga o mieng an toàn và chất lượng thì hãy đến Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chúng tôi. Trong nhiều năm qua, phòng khám luôn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân đặt niềm tin nhờ vào các yếu tố sau:

• Được Sở y tế Hà Nội cấp phép và hoạt động từ khi thành lập.
  •  Luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất, hiệu quả, điều trị tận gốc.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đi đầu trong lĩnh vực y tế.
  • Xây dựng đầy đủ tiện nghi, môi trường thoáng mát, vô trùng.
  • Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng theo tiêu chuẩn của Sở y tế và luôn công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi điều trị.
  • Bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Bà Triệu là địa chỉ chữa sùi mào gà ở miệng tốt nhất hiện nay

Như vậy, với những thông tin trên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm đến Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu tiến hành chữa trị sùi mào gà ở miệng.

Trên đây là một số thông tin về sùi mào gà ở miệng. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp, bạn có thể trực tiếp gọi vào số 18006181 – 0243.9656.999 để được các chuyên gia hỗ trợ miễn phí. Hoặc đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu để thăm khám trực tiếp và nhanh chóng tìm ra hướng điều trị hiệu quả.