Thuốc chữa bệnh lậu ở nam giới là gì?

Viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh… là những biến chứng nguy hiểm mà nam giới có thể phải đối mặt khi mắc lậu. Vậy thuốc chữa bệnh lậu ở nam giới là gì? Ngay sau đây, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Hãy chú ý theo dõi nhé!

Biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới

Các chuyên gia cho biết, bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn. Ở mỗi giai đoạn bệnh lậu biểu hiện khác nhau. Cụ thể như sau:

- Giai đoạn lậu cấp tính:

+ Có cảm giác đau dọc niệu đạo.

+ Buốt, nóng, rát khi đi tiểu.

+ Mủ chảy ra từ đầu dương vật hoặc chảy ra cùng với nước tiểu.

Biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới

- Giai đoạn lậu mãn tính:

+ Có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt.

+ Có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo lúc sáng sớm.

Khi thấy xuất hiện một trong những biểu hiện trên, bạn cần nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh càng sớm, càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Thuốc chữa bệnh lậu ở nam giới là gì?

Hiện nay, thuoc chua benh lau cua nam gioi gồm rất nhiều loại thuốc khác nhau như: Thuốc uống, thuốc tiêm… Đây là dạng thuốc chữa bệnh lậu ở nam giới phổ biến, có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển, khống chế sự phân chia của vi khuẩn lậu.

Thuốc chữa bệnh lậu ở nam giới là gì?

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, bạn không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị. Bởi việc dùng không đúng liều lượng và loại thuốc có thể khiến tình trạng bệnh của bạn trở nên nghiêm trọng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này. Hơn nữa, sử dụng thuốc chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng của bệnh chứ không thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh.

Phương pháp chữa bệnh lậu tốt nhất

Hiện tại, DHA được đánh giá là phương pháp chữa bệnh lậu tốt nhất hiện nay. Bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp điều trị truyền thống.

Liêu pháp DHA điều trị bệnh lậu hiệu quả

Nguyên lý của liệu pháp DHA là sử dụng kỹ thuật nhiệt điện trường, kết hợp với kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung sóng ngắn, điều trị bệnh lậu dưới dạng không tiếp xúc với cơ thể. Ưu điểm của phương pháp DHA, đó là:

- Điều trị bệnh lậu nhanh chóng

- Không gây cảm giác đau đớn

- Không gây tổn thương vùng da xung quanh

- Không gây biến chứng

- Không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của người bệnh

- Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại

Những ưu điểm trên kết hợp với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám, chắc chắn sẽ mang đến kết quả chữa trị bệnh lậu cao nhất.

Hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được Sở y tế cấp phép hoạt động, mọi chi phí khám chữa hợp lý, công khai, minh bạch nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn phòng khám của chúng tôi!

Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề “Thuốc chữa bệnh lậu ở nam giới”. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan tới lậu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9656999 – 1800 6181, hoặc nhấp vào khung chat để được các bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình.