Tìm hiểu về viêm tinh hoàn và biến chứng nguy hiểm của bệnh

Viêm tinh hoàn là một bệnh nam khoa phổ biến và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của nam giới.

Vì vậy, việc tìm hiểu về viem tinh hoan va bien chung của bệnh vô cùng quan trọng giúp nam giới có thể chủ động xử lý khi mắc phải căn bệnh này.

Tìm hiểu về bệnh viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn bị viêm nhiễm, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus có hại xâm nhập ngược dòng từ niệu đạo theo ống dẫn tinh vào tinh hoàn gây ra.

Bệnh viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn được chia thành hai loại là: Viêm tinh hoàn cấp tính và viêm tinh hoàn mãn tính.

- Viêm tinh hoàn cấp tính: Người bệnh thường triệu chứng đau buốt, ngứa ngáy vùng bìu, bẹn, đôi khi các cơn đau còn lây lan xuống vùng đùi và bụng dưới khi đứng ngồi quá lâu. Khi quan sát bộ phận sinh dục sẽ thấy vùng da bìu căng bóng, tấy đỏ, tinh hoàn sưng to, phù nề gây đau dữ dội. Một số nam giới có thể xuất hiện thêm các dấu hiệu sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn, đau đớn khi xuất tinh.

- Viêm tinh hoàn mãn tính: Viêm tinh hoàn cấp tính không điều trị sớm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Ở giai đoạn này, các triệu chứng bệnh nghiêm trọng hơn, tình trạng viêm nhiễm nặng và  có thể lây lan sang vùng bìu, bẹn và đùi dưới. Ngoài ra, trong tinh dịch có dấu hiệu bất thường, tinh dịch có máu và giảm sút về chất lượng, số lượng.

Biến chứng của bệnh viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn nếu không được điều trị sớm và điều trị đúng phương pháp sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của nam giới. Cụ thể là:

- Gây vô sinh, hiếm muộn.

- Suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, thậm chí gây liệt dương.

- Gây ra các bệnh nam khoa khác như: Teo tinh hoàn, apxe bìu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu,…

Viêm tinh hoàn dấn đến biến chứng vô sinh ở nam giới

>>> Lời khuyên: Viem tinh hoan va bien chung của chúng ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống, sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của nam giới. Do đó, khi phát hiện mình có các triệu chứng viêm tinh hoàn, bạn hãy đến ngay cơ sở y tê uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Điều trị viêm tinh hoàn bằng phương pháp CRS

Phương pháp CRS điều trị viêm tinh hoàn an toàn, nhanh chóng

Hiện nay, phương pháp CRS đang là phương pháp điều trị viêm tinh hoàn an toàn và hiệu quả nhất. CRS sử dụng hệ thống quang dẫn tiếp xúc trực tiếp vào tinh hoàn dưới dạng nhiệt với hiệu suất lớn hơn vi sóng và tần số trong cơ thể nhằm phát hiện chính xác và nhanh nhất vị trí vi khuẩn cư trú trong tinh hoàn. Từ đó, tăng cường hấp thu thuốc tới các vị trí này để tiêu diệt hết vi khuẩn. Từ đó, loại bỏ viêm nhiễm tinh hoàn và ngăn ngừa tái phát bệnh.

Hơn nữa, CRS là phương pháp tiên tiến nhất, nhập khẩu ở Hoa Kỳ, khắc phục được tất cả nhược điểm của những phương pháp truyền thống xưa như: An toàn, độ chính xác cao, thời gian điều trị ngắn (từ 15 – 20 phút), không tổn thương các cơ quan xung quanh, không biến chứng sau điều trị và ngăn ngừa tái phát. Do đó, người bệnh hãy yên tâm khi điều trị viêm tinh hoàn bằng phương pháp CRS.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng về vấn đề viem tinh hoan va bien chung của bệnh. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phía dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.